Top 10 VNTM 2013 chao đảo với sàn catwalk giữa hồ bơi

CN, Ảnh: VNTM-Chủ nhật, ngày 17/11/2013 08:15 GMT+7

Sàn diễn đặc biệt trên hồ bơi tại Diamond Bay Resort (Nha Trang) đã không khỏi làm top 10 chao đảo với những bước đi catwalk.

Sau khi đến Diamond Bay Resort và tham quan căn phòng cao cấp đầy tiện nghi của mình, ngay lập tức, top 10 Vietnam’s Next Top Model 2013 phải đối mặt với thử thách đầu tiên của Ban giám khảo. Trong trang phục áo tắm đầy màu sắc, các thí sinh đã có màn sải bước trên sàn diễn đặc biệt ngay tại hồ bơi ngập nước. Thử thách này đã mang đến những giây phút thú vị và tràn đầy tiếng cười cho các thí sinh và 3 vị giám khảo.

Với thử thách này, Ban giám khảo đã yêu cầu top 10 phải thực hiện một số kỹ năng nâng cao của một người mẫu chuyên nghiệp. Giống như mùa giải trước, catwalk trên thành hồ bơi trơn trượt trở thành một thử thách khó khăn mà các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải vượt qua. Trên những đôi giày cao gót chông chênh, các thí sinh nữ có phần chao đảo hơn nhiều trong những bước đi catwalk so với những đối thủ nam.

Cũng ở thử thách này, rất nhiều thí sinh liên tục trượt chân và ngã xuống hồ bơi sau những bước catwalk chao đảo. Trong khi các thí sinh loạng choạng với phần thi của mình, Ban giám khảo lại vô cùng thích thú trước những tình huống vui nhộn mà top 10 tạo ra khi trình diễn catwalk trên mặt nước.

Cùng khám phá những khoảnh khắc vui nhộn này qua bộ ảnh sau đây:

‘ Chà Mi chao đảo trên sàn catwalk đặc biệt

‘ Và trượt chân ngã xuống hồ bơi

‘ Dù không phải đứng trên những đôi giày cao gót, Văn Kiên cũng loạng choạng không kém các thí sinh nữ

‘ Văn Kiên và Chà Mi đối đầu nhau trên sàn diễn

‘ Và tiếp tục đối đầu với Nguyễn Thanh khiến cô không khỏi loạng choạng

‘ Trần Trung cũng chao đảo khi trình diễn catwalk cùng Chà Mi

‘ Màn catwalk đặc biệt này đã khiến giám khảo cười ngặt nghẽo

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước