Vợ chồng Hồ Hoài Anh “được lòng” thí sinh Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 22/06/2013 13:25 GMT+7

 Tập thứ 4 của Giọng hát Việt nhí sẽ là cuộc bứt phá ngoạn mục của vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang trong việc chiêu dụ thí sinh.

Kết thúc đêm thi thứ 3 của chương trình Giọng hát Việt nhí, cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đang chiếm ưu thế khi chiêu dụ được thêm 4 tài năng nhí vào đội. Không dừng lại ở đó, trong tập 4 sắp đến, cặp đôi này sẽ thừa thắng xông lên để bứt phá với số lượng chiến binh nhiều nhất.

Qua những phần trao đổi và đóng góp ý kiến cho các tiết mục dự thi, HLV Hồ Hoài Anh tỏ ra khá hiểu tâm lý thí sinh khi chỉ ra được những khiếm khuyết trong giọng hát của các em và hứa sẽ giúp các em cách khắc phục các khiếm khuyết đó. Ngoài ra, với lợi thế “2 người”, cặp đôi này tiếp tục thuyết phục được khá nhiều giọng ca "khủng" trong đêm thi. Thậm chí có thí sinh đã nhanh chóng thay đổi quyết định của mình để về đội Hồ Hoài Anh, mặc dù đã chọn HLV khác trước đó.

Trong tập 4 Giọng hát Việt nhí, các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt cũng được cân bằng. Ở các ca khúc tiếng Việt, ngoài các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhóm Gạt Tàn Đầy, Phương Uyên… thí sinh còn chọn thể loại dân ca Bắc Bộ với phần thể hiện “máu lửa”. Đêm thi hứa hẹn sự sôi động với nhiều ca khúc có tiết tấu nhanh và giai điệu hiện đại. Nhiều tài năng nhí nổi bật sẽ hé lộ trong tập 4.

‘ Vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Quý vị đừng bỏ lỡ Giọng hát Việt nhí vào 21h ngày 22/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước