Vòng Đối đầu Giọng hát Việt: Chờ đợi màn cướp thí sinh

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 29/06/2013 07:21 GMT+7

 Những thí sinh nào sẽ phải đấu với nhau để vừa cân bằng thực lực vừa có được sự hòa hợp trong ca khúc? Ai sẽ là người phải tạm biệt cuộc chơi, ai tiếp tục nhận được “vé” vào vòng Đo ván Giọng hát Việt?

Ở tập 1 vòng Đối đầu, các giọng ca của HLV Quốc Trung sẽ mang đến sân khấu The Voice ca khúc nhạc rock của Brono Mars. Đêm thi đầu tiên của vòng thi này cũng hứa hẹn sự tỏa sáng của các thí sinh đội HLV Hồng Nhung. Đó là những thí sinh sẽ thể hiện một ca khúc “lạ” hay biết cách “làm mới” ca khúc đã từng “vang bóng một thời”. Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt cho đêm thi những gương mặt điển trai. Cuối cùng, những chiến binh của đội HLV Mỹ Linh có thể tạo nên ngạc nhiên với sự “lột xác” của những giọng hát ở vòng Giấu mặt.

Bên cạnh đó, vòng Đối đầu sẽ gay cấn hơn bởi khán giả đang chờ đợi màn cướp thí sinh của các HLV. Để cuộc thi diễn ra công bằng, không ít lần các HLV phải đưa những thí sinh mạnh đấu với nhau. Sau đó, khó khăn được dành cho 3 vị HLV còn lại, khi họ chỉ có hai lượt “cướp”. Với luật chơi mới này, cuộc thi sẽ không bỏ sót những giọng ca tài năng đồng thời cũng làm cuộc đấu thêm nhiều hấp dẫn.

‘ HLV Quốc Trung trên "ghế nóng"

‘ HLV Hồng Nhung

‘ HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh

‘ Bộ tứ quyền lực và MC Phan Anh


Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả lúc 21h Chủ nhật 30/6 trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước