Xem "bé sún" Quốc Thái "quậy" trong vòng Ghép đôi

Chi Nguyễn, Ảnh: ĐRM-Thứ hai, ngày 08/07/2013 11:00 GMT+7

Trần Quốc Thái - thí sinh nhỏ tuổi nhất Đồ Rê Mí đôi 2013 đã có phần mở đầu vòng Ghép đôi ấn tượng, làm "nóng" sân khấu âm nhạc nhí mùa hè này.

Là 1 trong 10 thí sinh nhí có mặt trong "vườn ươm âm nhạc" mùa thứ 7, "bé sún" Quốc Thái (6 tuổi) dù chưa trải qua trường lớp đào tạo nào nhưng vẫn chứng tỏ khả năng kết đôi ăn ý và "biến hóa" hoàn hảo trong cả 5 ca khúc. Cậu em út đã có những tiết mục ấn tượng khi lần lượt song ca cùng 5 anh, chị được đào tạo ở Nhà văn hóa: Ju Uyên Nhi (TP HCM), Trịnh Nhật Minh, Lưu Hương Thảo (Hà Nội), Lê An Nam (Hà Nam) và Nguyễn Khánh Ngọc (Thanh Hóa).

Dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Hoàng Hải, "bé sún" Quốc Thái đã được bổ trợ rất nhiều kĩ năng về giọng hát cũng như phong cách trình diễn khi lên sân khấu. Sau một khoảng thời gian tập luyện, được các anh chị hướng dẫn cách thể hiện ca khúc, Quốc Thái thực sự lôi cuốn khán giả và Ban giám khảo trong show mở đầu vòng Ghép đôi của Đồ Rê Mí đôi 2013 được phát sóng trên VTV3 tối 7/7.

Nhí nhảnh, tinh nghịch và hồn nhiên là những đặc điểm giúp Quốc Thái gây ấn tượng với Ban giám khảo trong từng tiết mục trình diễn. Mời các bạn cùng xem lại những hình ảnh của "bé sún" Quốc Thái trong show diễn đầu tiên của vòng Ghép đôi:

‘ Quốc Thái "làm dáng" cùng cô chị Ju Uyên Nhi trong ca khúc "Hoa tay"

‘ Và cười ngặt nghẽo khi bị giám khảo Xuân Bắc trêu đùa

‘ Quốc Thái và Nhật Minh tinh nghịch trong ca khúc "Nụ cười thiên thần"

‘ "2 rocker nhí" Quốc Thái và Khánh Ngọc "bùng nổ" sân khấu Đồ Rê Mí đôi 2013 với "Rock vầng trăng"

‘ "Bé sún" Quốc Thái rất tinh lanh trong ca khúc "Hai chú cún con" khi trình diễn cùng An Nam

‘ Quốc Thái, Hương Thảo phối hợp ăn ý, dễ thương trong ca khúc "Một bầy heo con"

5 tiết mục trình diễn vui nhộn, hồn nhiên của "bé sún" Quốc Thái thực sự tạo nên sự sôi động cho vòng Ghép đôi ở mùa Đồ Rê Mí lần thứ 7 này. Dù là em út trong gia đình Đồ Rê Mí đôi 2013 nhưng sự "biến hóa" hoàn hảo của Quốc Thái đã để lại những ấn tượng tốt cho khán giả và Ban giám khảo.

Show diễn thứ 2 sẽ là sự kết hợp của giải Nhất CK Đồ Rê Mí Marathon - Phạm Mai Ngọc Nhất cùng 5 bạn nhỏ đã ghép đôi với Quốc Thái trong show đầu tiên. Chương trình sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào 20h chủ nhật (14/7).

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước