Công ty Long Hưng ký kết hợp tác chiến lược với VTVcab

Tuấn Anh-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 10:02 GMT+7

Ngày 22/5/2014 tại trụ sở Đài THVN – 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký hợp đồng hợp tác chiến lược giữa VTVcab và Công ty Long Hưng – Tập đoàn Hương Sen.

Tại đây, 2 bên cùng thống nhất sẽ hợp tác trên nguyên tắc phát huy lợi thế của từng bên, tăng cường mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển trên cơ sở bình đẳng và tôn trọng pháp luật. Theo đó, hai bên cùng thống nhất phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện xã hội chung để chia sẻ lợi ích tới cộng đồng.

VTVcab sẽ bảo trợ truyền thông cho toàn bộ sự kiện và hoạt động của Tập đoàn Hương Sen, thực hiện công tác truyền thông trên các phương tiện quảng cáo do VTVcab sở hữu cho hoạt động của các nhãn hàng thuộc Tập đoàn Hương Sen. Về phía Tập đoàn Hương Sen: Sẽ luôn đảm bảo thương hiệu VTVcab xuất hiện trong các hoạt động của mình, cung cấp các sản phẩm Bia, Rượu, Nước Giải Khát phục vụ cho các chương trình khuyến mại, tài trợ, quà tặng... của VTVcab. .

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Tập đoàn Hương Sen là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay./.

Tập đoàn Hương Sen là đơn vị kinh tế lớn tại Việt Nam - chuyên sản xuất, kinh doanh các loại đồ uống mang thương hiệu Bia Đại Việt, Rượu Lạc Hồng và Nước ngọt Pushmax. Với phương châm “Khôn ngoan cách nghĩ – Độc đáo cách làm”, hiện nay các sản phẩm của Tập đoàn Kinh tế Hương Sen đang tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với các đối tác và các nhà phân phối cũng như người tiêu dùng,

Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam. VTVcab có mạng lưới được triển khai rộng khắp toàn quốc (trên 50 tỉnh thành), đi đầu trong vấn đề sở hữu bản quyền và sản xuất 20 kênh truyền hình đặc sắc. VTVcab sở hữu gói nội dung phong phú, được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay, nhiều kênh có nội dung tốt và độ phủ sóng rộng, được khán giả cả nước yêu thích, lựa chọn. Với sự đầu tư mạnh về quy mô, công nghệ sản xuất và phương thức truyền dẫn cùng bề dày kinh nghiệm sản xuất nội dung, VTVcab luôn giữ vị trí hàng đầu về năng lực tổ chức sản xuất nội dung, sáng tạo và đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước