Đây là kêt quả theo báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2015 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương mới công bố. Mặc dù, những giao dịch điện tử giữa khách hàng với doanh nghiệp đã tăng đến 37% so với năm 2014 nhưng vẫn chỉ chiếm 2,8% trong tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng cả nước.
Cùng với đó, dù hiện nay, có khá nhiều loại thẻ thanh toán như Visa, MasterCard, nhưng theo thống kê cho thấy chỉ khoảng 17% website tại Việt Nam chấp nhận thanh toán theo hình thức này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!