Alibaba triển khai chương trình thu hút khách hàng cao tuổi

Thanh Hiệp (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ năm, ngày 01/02/2018 11:07 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Ra mắt giao diện ứng dụng mua sắm thân thiện với Taobao, tuyển dụng nhân viên lớn tuổi tư vấn và quảng bá sản phẩm là 2 chiến lược thu hút người cao tuổi của hãng Alibaba.

Mua sắm trực tuyến được coi là loại hình giao dịch chủ yếu dành cho giới trẻ, những người có nhiều điều kiện tiếp cận với công nghệ. Tuy nhiên, hãng thương mại điện tử số 1 Trung Quốc Alibaba lại đang triển khai các kế hoạch nhằm thu hút đối tượng khách hàng cao tuổi tham gia hoạt động giao dịch này.

Alibaba mới đây đã cho ra mắt phiên bản thân thiện với người cao tuổi của ứng dụng mua sắm Taobao. Ngoài ra, hãng cũng thu hút nhiều sự chú ý khi đăng quảng cáo tuyển dụng đối với những ứng viên trên 60 tuổi vào vị trí nhân viên tư vấn để quảng bá ứng dụng và cung cấp các phản hồi.

Các biện pháp này là một phần trong những nỗ lực của Alibaba nhằm thu hút các khách hàng lớn tuổi, qua đó cải thiện doanh thu đang bước vào thời kỳ tăng trưởng chậm nhất trong vòng vài năm trở lại đây.

Alibaba đóng cửa 240.000 gian hàng trực tuyến buôn bán hàng giả Alibaba đóng cửa 240.000 gian hàng trực tuyến buôn bán hàng giả Alibaba có thể sẽ lên sàn tại Hong Kong, Trung Quốc Alibaba có thể sẽ lên sàn tại Hong Kong, Trung Quốc Máy bán xe ô tô tự động - Dịch vụ có 1 không 2 của Alibaba Máy bán xe ô tô tự động - Dịch vụ có 1 không 2 của Alibaba

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước