Amazon 4 sao phản ánh trực tiếp những mong muốn của khách hàng, những thứ họ đang mua và những gì họ yêu thích. Tại 1 trong 6 cửa hàng Amazon mở cửa tại Mỹ, khách hàng ra vào tấp nập. Mọi người đều muốn sờ tận tay và cảm nhận từng sản phẩm mà trước kia họ chỉ được thấy bán trên mạng Amazon. Các mặt hàng rất đa dạng từ đồ chơi, đồ bếp, sách vở...
Mặc dù đang thống trị mảng kinh doanh trực tuyến, Amazon vẫn nhận thấy các cửa hàng truyền thống là chìa khóa để duy trì tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Amazon ước tính, có thị phần khoảng 49,1% doanh số bán hàng trực tuyến tại Mỹ trong năm nay, nhưng chỉ chiếm 4,9% tất cả các chi tiêu bán lẻ, vì hầu hết tiền vẫn được sử dụng trong các cửa hàng truyền thống.
Theo đại diện truyền thông của tập đoàn này, Amazon sẽ tiếp tục mở thêm 1 cửa hàng nữa vào năm sau tại thành phố Los Angeles. Đây chỉ là một phần trong kế hoạch mở rộng chuỗi siêu thị của hãng tại nhiều thành phố tại Mỹ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!