Bí quyết của các thương hiệu lâu đời nhất thế giới

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 13/04/2017 06:00 GMT+7

VTV.vn - Để có thể tiếp tục sinh tồn, mỗi công ty đã phải tự tìm cho mình một chiến lược riêng để không bị rơi vào quên lãng.

Nhiều thương hiệu đã phải tự chuyển mình, vượt qua nhiều biến cố và trụ vững trong nhiều năm qua.

Không thực sự phổ biến ở một số thị trường, nhưng Dr. Pepper là hãng nước ngọt rất được yêu thích ở Mỹ. Với nhiều người, họ không thể từ bỏ được Dr. Pepper vì hương vị cay đặc biệt, không thể nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm nước ngọt nào khác.

Diễu hành thường niên dịp lễ Tạ ơn, tài trợ cho các màn trình diễn pháo hoa dịp Quốc khánh Mỹ… tất cả đã đưa Macy vượt qua giới hạn của một hãng bán lẻ mà trở thành một nét độc đáo, một phần không thể thiếu của người dân Mỹ. Riêng diễu hành lễ Tạ ơn diễn ra trong khoảng 3 tiếng và được trình chiếu trên các kênh truyền hình toàn quốc, thu hút khoảng 50 triệu người xem.

Cái tên Barclays đại diện cho sự tiên phong, trong giới tài chính. Đây là ngân hàng đầu tiên tại Anh có giám đốc là nữ giới, là tổ chức đầu tiên phát hành thẻ tín dụng tại Anh. Và vào năm 1969, Barclays là ngân hàng đầu tiên trên thế giới lắp đặt máy rút tiền tự động ATM. Luôn đổi mới đã giúp Barclays đứng vững trước những thay đổi nhanh chóng của thời đại.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa:

thương hiệu

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước