Bình Dương: Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động

Hải Âu/TTXVN-Thứ hai, ngày 11/08/2014 06:57 GMT+7

Ảnh minh họa.

Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội trực tiếp gặp gỡ, tiếp nhận hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và tuyển dụng chính thức người lao động, ngày 10/8, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm tháng 8 năm 2014.

Phiên giao dịch việc làm đã thu hút trên 200 doanh nghiệp tham gia với tổng số lao động đăng ký tuyển dụng hơn 15.000 người. Trong số đó, có 2.800 lao động có tay nghề chuyên môn và gần 13.000 lao động phổ thông.

Việc tuyển dụng được các doanh nghiệp thực hiện với nhiều hình thức đăng ký việc làm và phỏng vấn trực tiếp, truy cập việc làm qua mạng internet, cũng như thực hiện tư vấn và giới thiệu việc làm miễn phí và tư vấn các ngành nghề đào tạo việc làm.

Ngành nghề tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia phiên giao dịch việc làm lần này chủ yếu các ngành nghề: chế biến gỗ, giày da, dịch vụ bảo vệ, điện tử, dụng cụ nhà bếp, thực phẩm, bao bì, thiết bị văn phòng, bảo hiểm…

Ngoài ra, thông qua phiên giao dịch việc làm còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp cung cấp những thông tin tuyển dụng và lựa chọn những ứng viên phù hợp với vị trí công việc của doanh nghiệp.

Trước đó, tại Phiên giao dịch việc làm tỉnh Bình Dương tháng 7 năm 2014, trên 2.000 người đến tham gia tìm hiểu; trong đó đã có 1.520 người lao động tham gia phỏng vấn tìm việc trực tiếp. Tại phiên giao dịch việc làm tháng 7 cũng đã có 474 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với nhu cầu tuyển dụng là 19.816 người.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước