Cũng giống như mọi năm, những người làm kinh doanh từ khắp nơi trên thế giới lại tung ra đủ chương trình, ưu đãi hay chiêu trò quảng bá, để thu hút những người đang yêu và thậm chí là mọi đối tượng khác móc hầu bao, để có ngày Valentine theo mong muốn của mình.
Tại Trung Quốc, dịch COVID-19 bất ngờ bùng phát đã khiến không ít cửa hàng hoa lao đao vì vắng khách đúng vào một trong những dịp làm ăn lớn nhất năm là Valentine. Nhưng với chị Cai, một chủ tiệm tại Bắc Kinh, khó khăn lại giúp chị có thêm giải pháp sáng tạo, tặng thêm những trang bị phòng dịch cho khách hàng đến mua hoa.
1 bó hoa đẹp và còn mang ý nghĩa thiết thực sẽ là những gì các khách hàng trung thành của chị Cai có thể dành tặng người thân yêu của mình.
Tại các nước phương Tây, nhu cầu về những lễ Valentine độc và lạ đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt hơn là cho những người ghét ngày này. Tại Wisconsin của Mỹ, một nhà hàng suốt 10 năm nay luôn dành đúng ngày 14/2 để tổ chức bữa tiệc dành cho những trái tim tan vỡ.
Hay một quán bar ở Los Angeles lại dành trọn vẹn chủ đề cho nỗi khổ của những người thất tình, nhất là trên "bức tường tan vỡ".
Lễ Tình nhân có lẽ không phải một ngày vui vẻ cho tất cả mọi người nhưng ít nhất, những nhà kinh doanh giàu ý tưởng sẽ luôn có thể mỉm cười trong dịp lễ này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!