CEO Nike tập trung chiến lược bán hàng trực tuyến

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ bảy, ngày 16/11/2019 06:00 GMT+7

John Donahoe, CEO mới của Nike.

VTV.vn - John Donahoe, CEO mới của Nike có thể tập trung hơn nữa vào bán hàng trực tuyến, thông qua dữ liệu thu thập được từ các cửa hãng hỗ trợ công nghệ hay hệ sinh thái.

John Donahoe, CEO mới nhậm chức của Nike cũng là một giám đốc công nghệ lâu năm, từng dẫn dắt eBay trước kia.

Nhiều người từng cho rằng ông Donahoe không phải là sự lựa chọn tốt nhất khi ông không có nhiều kinh nghiệm về giày thể thao. Tuy nhiên, điểm mạnh là ông lại am hiểu về công nghệ. Đó là thứ mà Nike đã đầu tư rất nhiều trong thời gian qua.

Ước tính quý gần đây nhất của công ty, doanh số bán hàng trực tuyến đã tăng 42%. 

Nike có Giám đốc điều hành mới Nike có Giám đốc điều hành mới

VTV.vn - Tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các mặt hàng thể thao danh tiếng Nike của Mỹ đã bổ nhiệm Giám đốc điều hành (CEO) mới tiếp quản vị trí của ông Mark Parker.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước