Nguyên nhân là do gạo Việt Nam đã có mặt tại 150 quốc gia nhưng chưa có logo thương hiệu để phân biệt với gạo của các nước khác. Sẽ có khoảng 1.200 gian hàng tham gia Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 dự kiến được tổ chức từ ngày 18 - 24/12. Những gian hàng này sẽ được giảm phí tham dự để góp phần quảng bá thương hiệu lúa gạo Việt.
Tại Festival sẽ có hàng loạt chuỗi hoạt động như: triển lãm, hội thảo bổ trợ qua lại cho nhau giúp nông dân, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm và giúp nhà khoa học, nhà quản lý có cái nhìn sâu và đầy đủ hơn về ngành hàng lúa gạo Việt.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!