Đầu tư cho mạng lưới dịch vụ là đầu tư cho niềm tin người tiêu dùng online

Quốc Lê (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 07/12/2018 07:37 GMT+7

VTV.vn - 2,5 triệu đơn hàng là con số dự kiến từ ban tổ chức Online Friday. Để có được 2,5 triệu giao dịch thành công, chắc chắn đòi hỏi một mạng lưới dịch vụ có chất lượng.

Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, Online Friday, đã chính thức bắt đầu. Trong 24 giờ này, người dân sẽ có cơ hội săn được những món hàng tốt với giá rẻ, cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ các doanh nghiệp.

Đơn vị chuyển phát cho biết nhân lực và phương tiện vận chuyển để đáp ưng nhu cầu đơn hàng cho ngày 7/12 đã được tăng cường gấp đôi so với ngày thường. Chất lượng và năng lực kiểm soát chất lượng là đòi hỏi hàng đầu đối với các doanh nghiệp đăng ký tham gia sự kiện này.

Bên cạnh đó, với 90% thanh toán vẫn quen với tiền mặt, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp thanh toán nâng cao chuẩn mực, hướng tới hoàn thiện trải nghiệm khách hàng và quan trọng nhất là hình thành dần thói quen không dùng tiền mặt.

Việt Nam hiện có 140 triệu tài khoản thẻ ngân hàng, 53% người dân đã sử dụng smartphone. Vì vậy, Online Friday được kỳ vọng là một cú hích để thúc đẩy hình thành hệ sinh thái thương mại điện tử hoàn thiện hơn.

Náo nhiệt tuần mua sắm trực tuyến ở Thủ đô Náo nhiệt tuần mua sắm trực tuyến ở Thủ đô 14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam 14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam Mua sắm trực tuyến chưa lấy được niềm tin người tiêu dùng Mua sắm trực tuyến chưa lấy được niềm tin người tiêu dùng

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước