Didi Chuxing đầu tư 20 triệu USD cải thiện dịch vụ

Quốc Dũng (Ban Thời sự)-Thứ năm, ngày 06/09/2018 06:00 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Sau bê bối liên quan tới một hành khách bị sát hại, ứng dụng gọi xe Didi Chuxing của Trung Quốc cam kết chi hơn 20 triệu USD để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.

Tuyên bố này được lãnh đạo công ty Didi đưa ra trong cuộc gặp với giới chức Trung Quốc.

Nước này cũng đang triển khai một cuộc thanh tra toàn diện đối với tất cả những công ty cung cấp dịch vụ gọi xe trong nước.

Didi Chuxing cho biết sẽ triển khai các biện pháp mới để bảo đảm an toàn cho hành khách bắt đầu ngay từ ngày 8/9 tới. Ngoài ra, công ty này sẽ thành lập một đội dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp gồm 8.000 người, bắt đầu phục vụ từ cuối năm nay.

Didi Chuxing đang phải chịu sức ép cực lớn từ chính quyền và cộng đồng khi để xảy ra vụ 1 hành khách bị cưỡng hiếp, sau đó bị giết. Theo điều tra, lái xe gây án thậm chí đã từng bị báo cáo nhiều lần trước đó nhưng không bị xử lý.

Didi Chuxing tạm dừng tính năng đi chung xe từ 27/8 Didi Chuxing tạm dừng tính năng đi chung xe từ 27/8 Didi Chuxing muốn nâng giá trị lên 80 tỷ USD thông qua IPO Didi Chuxing muốn nâng giá trị lên 80 tỷ USD thông qua IPO Didi Chuxing thâu tóm Uber: Các thương hiệu Mỹ tại Trung Quốc dè chừng Didi Chuxing thâu tóm Uber: Các thương hiệu Mỹ tại Trung Quốc dè chừng

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước