Điện lực Thái Nguyên hoàn thành tốt công tác phục vụ khách hàng

PV-Thứ ba, ngày 13/02/2018 10:10 GMT+7

VTV.vn - Năm 2017 có thể coi là năm thành công của ngành điện Thái Nguyên khi đã có nhiều xóm bản khó khăn của huyện Võ Nhai có thể sử dụng điện lưới quốc gia.

Trong năm 2017, nhiều chỉ tiêu chủ yếu trong sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Thái Nguyên đạt và vượt so với kế hoạch: sản lượng điện thương phẩm ước đạt 4,41 tỷ kWh, bằng 101,6% kế hoạch năm, tăng 12,3% so với năm 2016; chỉ tiêu tổn thất điện năng đạt 4,95%, giảm 0,66% so với năm 2016; tổng doanh thu đạt trên 6.737,5 tỷ đồng, tăng 12,59% so với năm 2016; nộp ngân sách Nhà nước 437 tỷ đồng; đầu tư 462 tỷ đồng xây dựng, cải tạo nâng cấp lưới điện trên địa bàn…

Bên cạnh đó, trong tháng 12-2017, hưởng ứng chương trình tháng "Tri ân khách hàng", Công ty đã thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực và có ý nghĩa như: Tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm, khách hàng có sản lượng lớn tại Công ty; tổ chức các chương trình: Vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho các khách hàng lớn; "Thắp sáng niềm tin" sửa chữa, thay mới đường dây, thay bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách 10 điểm trường vùng sâu, vùng xa; "Trao niềm tin, gửi yêu thương", tổ chức trao 200 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách bằng hiện vật, mỗi suất là 500.000 đồng.

Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng của ngành điện, Điện lực Võ Nhai-Công ty Điện lực Thái Nguyên đã có những hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng. Năm 2017 có thể coi là năm thành công của ngành điện khi đã có nhiều xóm bản khó khăn của huyện Võ Nhai có thể sử dụng điện lưới Quốc gia.

Điện lực Thái Nguyên hoàn thành tốt công tác phục vụ khách hàng - Ảnh 1.

Tháng 12/2017, Điện lực TP Sông Công-PC Thái Nguyên thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 3 khách hàng lớn nằm trên địa bàn. Đây là hoạt động đầu tiên của Điện lực TP Sông Công trong chuỗi các hoạt động hướng tới khách hàng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017. 3 khách hàng lớn là các Công ty và doanh nghiệp sản xuất có sản lượng tiêu thụ điện năng cao trên địa bàn đã được Điện lực TP Sông Công lập phương án và lựa chọn đó là Công ty Diedel Sông Công, Nhà máy Gạch ốp lát Việt Ý và Công ty TNHH Shinwon Việt Nam. 

Việc vệ sinh TBA miễn phí đối với các khách hàng được tiến hành trên cơ sở sự thỏa thuận đồng ý của 2 bên giữa Điện lực và các khách hàng. Theo đó, Điện lực TP Sông Công đã kiểm tra lại toàn bộ TBA và đường dây, thực hiện bảo dưỡng từ cầu dao cách ly đến vệ sinh toàn bộ hệ thống từ dao cách ly đến TU, TI đến các sứ đầu vào đầu ra, xử lý lại các đầu rò dầu tại các TBA, siết lại các đầu cao áp, hạ áp của máy biến áp, kiểm tra lại toàn bộ các mối nối, đảm bảo cho hoạt động cấp điện được hoạt động thông suốt và an toàn.

Điện lực Thái Nguyên hoàn thành tốt công tác phục vụ khách hàng - Ảnh 2.

Cũng trong tháng 12/2017, Điện lực Định Hóa - Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2017. Theo đó, 20 hộ khách hàng nghèo, hộ gia đình chính sách ở xã Bình Thành, Sơn Phú đã được Điện lực sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn... và sửa chữa hệ thống điện cho điểm trường Tiểu học thuộc xóm Cậy Thị xã Bình Thành trong chương trình "Thắp sáng niềm tin".

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước