Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ
Sức tiêu thụ vàng trang sức tại các thị trường châu Âu đang sụt giảm, tỷ lệ lên đến 20%. Doanh nghiệp vàng trang sức hướng về các thị trường châu Á. Nhiều doanh nghiệp ngoại đã và đang lên kế hoạch thâm nhập thị trường vàng trang sức Việt Nam.
Doanh nghiệp vàng trang sức Việt Nam - yếu về tiềm lực, ít nhận được hỗ trợ từ chính sách. Làm thế nào để cạnh tranh?
Mời quý độc giả cùng theo dõi video dưới đây từ góc nhìn của bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ - doanh nghiệp kim hoàn có mức vốn hóa thị trường lớn nhất hiện nay.
Doanh nghiệp vàng trang sức đừng ngủ quên trên thị trường của mình
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!