Thời gian qua, hàng hóa của Việt Nam đã được nâng lên nhiều về chất lượng nhưng để chiếm lĩnh được thị trường, cạnh tranh được với các sản phẩm cùng loại của nước ngoài thì khâu đóng gói, bao bì là vô cùng quan trọng.
Bên cạnh đó, hiện nay, tâm lý của nhiều người tiêu dùng không chỉ chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, mà còn có mẫu mã đẹp, bắt mắt. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp trong nước hiện đang bỏ qua điều này.
Theo các chuyên gia, lý do các doanh nghiệp Việt Nam ít quan tâm tới mẫu mã, thiết kế bao bì là do chi phí đầu tư cao nên không dám đầu tư cải tiến hoặc thay đổi nhận diện thương hiệu.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!