Ảnh minh họa.
Ước tính, trung tâm thương mại này có thể đón tiếp hơn 200.000 lượt khách mỗi tháng. Sự ra đời của trung tâm thương mại mới này cũng sẽ đánh dấu việc chuyển đổi mô hình kinh doanh siêu thị của Central Group Việt Nam.
Theo đó, trong vòng vài năm tới, 35 siêu thị Big C tại Việt Nam sẽ được chuyển thành mô hình shopping mall (trung tâm mua sắm phức hợp, với nhiều hoạt động trong một điểm đến). Điều này không chỉ phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn giúp tăng sức cạnh tranh của các mô hình bán lẻ truyền thống trước làn sóng thương mại điện tử.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!