Hàng hiệu "siêu giảm giá" vẫn khó tiêu thụ

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 26/12/2016 13:46 GMT+7

VTV.vn - Mặc dù nhiều sản phẩm hàng hiệu giảm giá từ 20-50% nhưng sức mua của người tiêu dùng không cao vì lo ngại sản phẩm không chính hãng.

Để kích cầu mua sắm nhân kỳ nghỉ Tết Dương lịch sắp tới, nhiều hàng hiệu đã được áp dụng mức giảm giá từ tiền triệu xuống chỉ còn khoảng vài trăm nghìn đồng.

Tại nhiều trung tâm thương mại ở TP.HCM, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cao cấp đồng loạt áp dụng mức giảm giá từ 20-50% kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tuy nhiên, sức mua vẫn không cao do khách hàng chủ yếu là khách tham quan và dùng thử sản phẩm. Ngoài ra, dù dán tem chính hãng kèm theo chính sách tư vấn, hậu mãi nhưng nhiều khách hàng vẫn lo ngại sản phẩm không chính hãng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước