Ảnh minh họa.
Riêng tại TP.HCM, trong hai ngày (2 - 3/9), sức mua tăng hơn 20-30% so với ngày thường. Các sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất là hàng thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, đồ uống, đồ dùng gia đình, điện gia dụng, quần áo và hóa mỹ phẩm thiết yếu...
Đợt nghỉ lễ này kéo dài 3 ngày và rơi đúng vào cuối tuần nên nhiều gia đình chọn các trung tâm thương mại, siêu thị... làm điểm vui chơi, giải trí và mua sắm. Đón đầu được xu hướng này, các nhà bán lẻ tại TP.HCM đã chuẩn bị nguồn hàng, tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá mạnh để kích cầu tiêu dụng, tận dụng cơ hội tăng doanh thu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!