Jetstar Pacific bổ sung máy bay Airbus 321 vào đường bay nội địa

Nguyệt Ánh-Thứ hai, ngày 30/06/2014 18:58 GMT+7

Với việc bổ sung thêm chiếc A321 vào đội bay mùa Hè, mỗi tháng Jetstar Pacific tăng năng lực vận tải thêm trên 32.000 lượt khách. (Ảnh: Thời báo Tài chính)

Bắt đầu từ hôm nay (30/6), Hãng hàng không Jetstar Pacific đưa một chiếc máy bay Airbus A321 vào khai thác trên đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp cao điểm hè.

Theo đó, hành khách mua vé máy bay giá rẻ có cơ hội chọn chỗ hạng thương gia mà chỉ phải trả thêm 60.000 đồng.

Việc bổ sung thêm chiếc A321 vào đội bay mùa hè sẽ tăng năng lực vận tải thêm khoảng 32.000 lượt khách mỗi tháng. Đây là một phần trong kế hoạch phối hợp, bổ trợ giữa mô hình hàng không giá rẻ với hàng không truyền thống của Vietnam Airlines tại thị trường nội địa, để phục vụ nhu cầu đa dạng của hành khách. Trước đó, hai hãng cũng đã triển khai phối hợp vận chuyển khách trong trường hợp lịch bay của một trong hai hãng thay đổi.

Là máy bay thương mại, A321 được thiết kế cho dịch vụ hàng không truyền thống, có 16 ghế hạng thương gia, được Jetstar Pacific tiếp nhận từ Vietnam Airlines để khai thác, phục vụ hành khách trong dịp hè với sáu chặng bay mỗi ngày.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước