Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay với những câu hỏi như làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?, làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?, làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững ?…
Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với các doanh nghiệp. Do đó, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn, quy trình hay sản phẩm, các doanh nghiệp thực sự cần những giải pháp hữu ích để giúp họ mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh.
Theo đó, "Partnership marketing – Kết nối tiếp thị" được coi một giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả trong bối cảnh hiện nay. Tại Việt Nam, partnership marketing tuy không quá mới mẻ nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, những cơ hội để hợp tác với các đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế.
Mới đây, một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam đã được ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Maritime Bank - giới thiệu tại hội thảo "Kết nối để lớn mạnh" được tổ chức tại Hà Nội ngày 5/8. Với tên gọi "Cộng đồng JOY Maritime Bank" – giải pháp này sẽ giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững.
Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Không dừng ở đó, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội vàng để phát triển kinh doanh nhanh chóng, được Ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí như: xây dựng website giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân khi tham gia Cộng đồng Maritime Bank sẽ có hàng trăm cơ hội được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những doanh nghiệp trong cộng đồng, được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, và trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phát triển, theo phương châm "người Việt dùng hàng Việt".
Với mô hình mới lần đầu tiên được Maritime Bank triển khai trên thị trường, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ thực sự là một giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trong giai đoạn nền kinh tế còn khá nhiều khó khăn như hiện nay.