Kết hợp thương mại, du lịch và thu hút đầu tư, hội chợ đón trên 700 đại biểu cùng 400 gian hàng của các tập đoàn, tổng công ty lớn của hai nước. Hội chợ là dịp giới thiệu các mặt hàng có thế mạnh của hai nước, giúp nhận diện thương hiệu, chất lượng hàng hóa cùng các dự án đầu tư và các tour du lịch.
Với nhiều sáng kiến áp dụng công nghệ 4.0 trong kết nối tiêu thụ sản phẩm, hội chợ đã trở thành cầu nối để các doanh nghiệp hai nước tìm đối tác liên doanh, liên kết mở rộng thị trường. Ngoài ra, điểm mới tại hội chợ lần này là sự có mặt của trung tâm tư vấn giúp các doanh nghiệp xác định được sản phẩm như thế nào đủ điều kiện xuất khẩu sang Trung Quốc, qua đó hỗ trợ các doanh nghiệp thuận lợi trong việc xuất khẩu vào thị trường nước bạn.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!