Dự báo là khoảng 35%/năm. Doanh số Thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay là 6-8 tỷ USD/ năm. Bên cạnh đó, logistics cũng tăng trưởng theo đà phát triển công nghiệp và xuất nhập khẩu. Trong thực trạng đó, logistics phục vụ thương mại điện tử đang có vai trò và ý nghĩa rất lớn.
Theo đánh giá chung, Logistics phục vụ thương mại điện tử đang gặp những khó khăn về môi trường pháp lý, cơ sở hạ tầng, phát triển thị trường và nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, công nghệ cũng có vai trò tác động không nhỏ tới việc phát triển của hai lĩnh vực này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!