Thị trường tiêu dùng Hàn Quốc vốn nổi tiếng sôi động với các mặt hàng và dịch vụ phong phú, trong đó sức tiêu dùng mạnh nhất phải kể đến các khách hàng trẻ.
Thế nhưng, điều đó không có nghĩa, những đối tượng khách hàng trung niên, cụ thể là nam giới, lại thờ ơ với việc rút ví chi cho các sản phẩm thời trang, hay dịch vụ làm đẹp. Họ chính là nhóm khách hàng tiềm năng mới của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc.
Hiện, trang phục là mặt hàng được khách hàng nam giới trung niên đầu tư nhiều nhất, tiếp đến là thực phẩm dinh dưỡng và mỹ phẩm. Nắm bắt được xu hướng, nhiều công ty cũng đã mời những ngôi sao ở độ tuổi trung niên làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm của họ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!