Nhằm phát huy hơn nữa tiềm năng thị trường trong nước, một lễ hội du lịch bán lẻ dành riêng cho du khách nội địa mang tên Travel Fest đã được tổ chức tại Hà Nội.
Tập trung 300 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, sự kiện đã thu hút đông đảo khách tham quan, qua đó cho thấy sức hút mạnh mẽ của du lịch nội địa Việt Nam, một thị trường còn nhiều dư địa để phát triển.
Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018, ngành du lịch đã phục vụ trên 80 triệu lượt khách nội địa, tăng 9,3% so với năm 2017. Tuy nhiên, để khai thác hết dư địa của thị trường du lịch trong nước, các công ty du lịch cần tập trung cải thiện các điểm yếu về chất lượng dịch vụ và cảnh quan môi trường cũng như nỗ lực đa dạng hóa hơn nữa sản phẩm du lịch nhằm thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!