Một trong những yếu tố khiến ngành hàng này tăng trưởng mạnh trong quý này là do cao điểm mua sắm đợt Tết Âm lịch 2017.
Báo cáo từ Nielsen cho biết, ngành hàng nước uống tiếp tục dẫn đầu trong việc đóng góp vào doanh số tiêu dùng nhanh trong quý này với 45% doanh số, xếp sau đó là thuốc lá và thực phẩm.
Đáng chú ý, quý I/2017 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh trở lại của thị trường nông thôn với sự đóng góp 51% vào tổng doanh thu trên toàn quốc. Chuyên gia đến từ Nielsen cho biết, người tiêu dùng nông thôn đang có mức thu nhập tăng lên nên các nhà sản xuất cần tập trung nghiên cứu thị trường này để nắm bắt nhiều cơ hội hơn nữa.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!