Theo kết quả của một nghiên cứu mới đây, thế hệ này chính là đối tượng khách hàng tiềm năng của thị trường tiêu dùng.
Với tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới hiện nay, Hàn Quốc đang sở hữu đông đảo số người độc thân nằm trong độ tuổi 30. Nắm bắt thời cơ, các nhà bán lẻ Hàn Quốc đang nhanh chóng hướng mục tiêu vào thế hệ "vàng" này.
Những sản phẩm điện máy, may mặc, thực phẩm đóng hộp được cho là sẽ được tiêu thụ mạnh trong giai đoạn này. Các chuyên gia kinh tế đang kỳ vọng vào sự tăng trưởng trở lại của ngành bán lẻ, nền kinh tế Hàn Quốc sẽ khởi sắc phần nào sau hai năm u ám vừa qua.