Người tiêu dùng kết nối, những người thường xuyên kết nối với Internet và có mức sẵn sàng chi tiêu cao, sẽ là nguồn tăng trưởng mới của các doanh nghiệp. Đây là thông tin trong báo cáo vừa được Nielsen công bố.
Tại Việt Nam, số lượng người tiêu dùng kết nối được dự đoán sẽ đạt 40 triệu người trong năm 2025 và chi tiêu hàng năm của nhóm này sẽ đạt 99 tỷ USD, gần gấp đôi so với năm 2015.
Đáng chú ý, người tiêu dùng kết nối là những người có xu hướng mua sắm đa kênh. Trước khi mua hàng, họ sẽ thu thập và tìm kiếm thông tin về sản phẩm để tham khảo từ nhiều nguồn.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!