Người tiêu dùng kết nối - Khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 08/09/2017 10:27 GMT+7

Báo cáo người tiêu dùng kết nối - Nielsen, Qúy I/2017

VTV.vn - Người tiêu dùng kết nối sẽ chiếm gần 40% dân số toàn cầu và đóng góp hơn 50% tổng mức tiêu dùng hàng năm.

Người tiêu dùng kết nối, những người thường xuyên kết nối với Internet và có mức sẵn sàng chi tiêu cao, sẽ là nguồn tăng trưởng mới của các doanh nghiệp. Đây là thông tin trong báo cáo vừa được Nielsen công bố.

Tại Việt Nam, số lượng người tiêu dùng kết nối được dự đoán sẽ đạt 40 triệu người trong năm 2025 và chi tiêu hàng năm của nhóm này sẽ đạt 99 tỷ USD, gần gấp đôi so với năm 2015.

Đáng chú ý, người tiêu dùng kết nối là những người có xu hướng mua sắm đa kênh. Trước khi mua hàng, họ sẽ thu thập và tìm kiếm thông tin về sản phẩm để tham khảo từ nhiều nguồn.

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng 'khát' sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Người tiêu dùng "khát" sản phẩm nông nghiệp hữu cơ

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước