Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 18/08/2017 10:30 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Với tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh lên đến 78%, người tiêu dùng Việt Nam được đánh giá là có xu hướng tiêu dùng siêu kết nối.

Đây là nhóm người dùng thường xuyên sử dụng Internet và sẵn sàng chi tiêu cho các nhu cầu phục vụ cho bản thân.

Theo nghiên cứu của Nielsen, có tới 82% người được hỏi đã lên kế hoạch chi tiêu để tiếp cận với các xu hướng mới trên thị trường.

Thương mại điện tử bùng nổ, dịch vụ giao hàng rầm rộ ra đời Thương mại điện tử bùng nổ, dịch vụ giao hàng rầm rộ ra đời Việt Nam có 50 triệu phú làm giàu từ thương mại điện tử Việt Nam có 50 triệu phú làm giàu từ thương mại điện tử 30 dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2020 30 dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2020

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước