Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng trong ngày Online Friday

Khánh Huyền-Thứ sáu, ngày 01/12/2023 11:36 GMT+7

VTV.vn - Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 bắt đầu từ 0h sáng nay (1/12) đến 12h Chủ nhật (3/12) tuần này trên TikTok.

Đây là sự kiện Thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh/thành phố và các đơn vị cùng đồng hành, tổ chức.

Trong 60 giờ chính thức của Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday kể từ thứ Sáu tuần này, sẽ có những chương trình khuyến mại rất sâu, nhiều sản phẩm có thể mua được với giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng.

Đang live stream bán hàng 4 giờ một ngày, hãng Deli Việt Nam sẽ tăng lên thành 10 giờ live mỗi ngày trong 3 ngày khuyến mại cao điểm của Online Friday. Đó cũng là thời gian khuyến mại khủng nhất.

"Tổng giá trị voucher lên đến 100 triệu, cùng với 3.000 - 4.000 phần quà đi theo mỗi đơn hàng. Dự kiến lượng đơn sẽ tăng gấp 5 lần so với những ngày sale thông thường", bà Nguyễn Giang Hương Ly, Giám đốc Deli Việt Nam, cho biết.

Các đối tác vận chuyển, thanh toán và nền tảng đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để đảm bảo không có sự tắc nghẽn khi chốt hàng triệu đơn hàng trong một thời gian ngắn.

Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng trong ngày Online Friday - Ảnh 1.

Là một chương trình thường niên 10 năm của Bộ Công Thương, Online Friday đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam. (Ảnh minh họa - Ảnh: NLĐ)

Dự kiến chương trình tiếp cận 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với Chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023. Công tác bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến cũng được đảm bảo.

"Online Friday năm nay cùng Bộ Công Thương đứng ra chủ trì, chúng tôi hoàn toàn tự tin, kể cả có nhiều triệu đơn hàng trong cùng một ngày thì chúng tôi vẫn hoàn toàn đảm bảo về mặt hạ tầng để việc giao dịch được diễn ra trọn vẹn", ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam, khẳng định.

"Các đối tác, sàn thương mại điện tử và các bên tham gia cam kết kiểm soát chất lượng hàng hóa cho người tiêu dùng trong thời gian diễn ra tuần lễ", bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, cho hay.

Là một chương trình thường niên 10 năm của Bộ Công Thương, chương trình đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, kết nối chặt chẽ liên kết vùng trong cung cầu hàng hóa.

Online Friday 2023 muốn chốt 3 triệu đơn hàng Online Friday 2023 muốn chốt 3 triệu đơn hàng

VTV.vn - 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước