Khi người tiêu dùng, các trung tâm y tế và công ty bảo hiểm ngày càng quen thuộc với ứng dụng theo dõi sức khoẻ, các công ty công nghệ và bán lẻ cũng muốn có một phần chia trong hơn 3.000 tỷ USD chi tiêu hàng năm cho chăm sóc sức khỏe, chỉ riêng ở Mỹ.
Bắt đầu từ vài cái tên, giờ là một làn sóng đổ bộ ồ ạt. Microsoft, IBM, Facbook, Amazon cho tới Walmart đều góp mặt vào lực lượng đá chéo sân này với các khoản đầu tư không hề nhỏ. Tuy vậy, các "tân binh" trong lĩnh vực y tế này không tránh khỏi tâm lý lo ngại của thị trường.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!