Năm nay, nhiều người tiêu dùng đã quen với việc quét mã QR nên lượng giao dịch tăng 67% so với năm 2018. Giá tốt, sản phẩm chính hãng và trải nghiệm thú vị là những yếu tố khiến Online Friday năm nay thực sự hút khách.
Với mỗi sản phẩm giảm giá, người tiêu dùng sẽ nhận được một E-voucher tham gia bốc thăm may mắn. Vì thế mua ít, mua nhiều, cơ hội trúng những giải thưởng mà ban tổ chức đưa ra vẫn không thay đổi.
Theo đại diện các đơn vị tham gia, hệ thống năm nay chạy ổn định, kể cả khi lượng đơn hàng tăng vọt lên rất cao trong 24h cao điểm của Ngày mua sắm trực tuyến Quốc gia. Đại diện của các công ty giao nhận vận chuyển, thanh toán cho biết luôn có 200 nhân viên túc trực để xử lý toàn bộ các khâu từ nhận đơn, xếp loại, giao hàng để đảm bảo kịp tiến độ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!