Online Friday 2019: Số lượng đơn hàng thành công tăng gấp đôi năm ngoái

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 09/12/2019 09:38 GMT+7

VTV.vn - Nếu như Online Friday 2018 ghi nhận khoảng 1,8 triệu đơn hàng giao dịch thành công thì năm 2019, số lượng đã tăng vọt với hơn 3 triệu giao dịch.

Năm nay, nhiều người tiêu dùng đã quen với việc quét mã QR nên lượng giao dịch tăng 67% so với năm 2018. Giá tốt, sản phẩm chính hãng và trải nghiệm thú vị là những yếu tố khiến Online Friday năm nay thực sự hút khách.

Với mỗi sản phẩm giảm giá, người tiêu dùng sẽ nhận được một E-voucher tham gia bốc thăm may mắn. Vì thế mua ít, mua nhiều, cơ hội trúng những giải thưởng mà ban tổ chức đưa ra vẫn không thay đổi. 

Theo đại diện các đơn vị tham gia, hệ thống năm nay chạy ổn định, kể cả khi lượng đơn hàng tăng vọt lên rất cao trong 24h cao điểm của Ngày mua sắm trực tuyến Quốc gia. Đại diện của các công ty giao nhận vận chuyển, thanh toán cho biết luôn có 200 nhân viên túc trực để xử lý toàn bộ các khâu từ nhận đơn, xếp loại, giao hàng để đảm bảo kịp tiến độ.

Online Friday 2019: Tham vọng đưa hàng Việt lên sàn thương mại điện tử quốc tế Online Friday 2019: Tham vọng đưa hàng Việt lên sàn thương mại điện tử quốc tế

VTV.vn - Online Friday 2019 không chỉ lần đầu tiên tổ chức BigOff cả 3 miền mà còn đánh dấu sự khai trương của Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước