Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam
Được thành lập từ năm 1994, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã trải qua hơn 20 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường nước giải khát trong nước.
SPVB đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước với những con số ấn tượng. Chỉ từ 4 đơn vị sản phẩm, 1 nhà máy với hơn 100 cán bộ nhân viên, công ty đã phát triển lên tới 54 đơn vị sản phẩm, 5 nhà máy với hơn 2.300 lao động trực tiếp và hàng chục nghìn lao động gián tiếp.
Công ty có một hệ thống sản phẩm đa dạng cùng chiến lược marketing hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Tháng 4/2013, SPVB đã tung ra thị trường Việt Nam sản phẩm trà Olong Tea+ Plus. Năm 2014, SPVB tiếp tục ra mắt sản phẩm C.C.Lemon của Suntory Nhật Bản.
Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho cộng đồng. Năm 2014, thông qua chương trình Câu chuyện hòa bình, SPVB đã đóng góp hơn 2,2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ ngư dân biển Đông. Công ty cũng đã tổ chức Giải golf từ thiện Swing for Life lần thứ 15 để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh và người nghèo tại miền Trung với tổng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng.
Tổng Giám đốc công ty PepsiCo Việt Nam và Chủ tịch SPVB trao tặng 1,2 tỷ đồng hỗ trợ mổ tim cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh, bệnh nhân nghèo miền Trung
Trong 20 năm qua, SPVB đã tổ chức các chương trình hướng tới cộng đồng trên 4 lĩnh vực bao gồm: Giáo dục đào tạo, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nước sạch và bảo vệ môi trường, Chương trình tình nguyện Vòng tay nhân ái.
Cuối năm 2014, SPVB vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP.HCM về thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố.
Hiện tại, Suntory PepsiCo Việt Nam đang tiếp tục phấn đấu để trở thành doanh nghiệp nước giải khát đạt doanh thu 1 tỷ USD đến năm 2018.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.