Sau 2 tháng triển khai dán tem rượu, DN gặp khó khăn kép

TCKD-Thứ ba, ngày 29/04/2014 16:51 GMT+7

Sau gần hai tháng triển khai, quy định của Bộ Tài chính về sản phẩm rượu sản xuất trong nước và nhập khẩu phải được dán tem trên bao bì sản phẩm được xem như nhiệm vụ bất khả thi đối với cơ quan quản lý lẫn nhà sản xuất.

90% thị trường rượu trên cả nước là do cồn Bình Tây cung cấp cho các nhà máy sản xuất rượu. Tuy nhiên, mấy tháng nay, nhà máy này rơi vào tình trạng ế ẩm. Cồn không có ai mua kể từ khi áp dụng dán tem rượu. Sức mua các sản phẩm rượu bày bán trong siêu thị và các cửa hàng giảm 60-70%.

Nguyên nhân chính gây nên tình trạng trên là do thiếu tem để dán. Doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn kép.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý vị theo dõi Video sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước