Không chỉ trưng bày, giới thiệu, chào bán sản phẩm, những người tham gia Slush còn mong muốn tìm kiếm ý tưởng từ các start up để đặt vấn đề hợp tác.
Bên cạnh đó, Slush còn thiết kế một sân khấu để 100 dự án khởi nghiệp tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới dự thi với mục tiêu giành được giải thưởng 650.000 Euro.
Điểm khác biệt của Slush là không chỉ tăng cường tính kết nối mà còn đảm bảo tính riêng tư để mỗi cá nhân có thể đưa ra quyết định của mình một cách tỉnh táo trong một sự kiện mở ra rất nhiều cơ hội.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!