Sức hút mới từ chương trình Kết nối hàng Việt 2018

VTV9-Thứ ba, ngày 18/12/2018 09:39 GMT+7

VTV.vn - Sau 4 ngày diễn ra tại TP Châu Đốc, Lễ hội An Giang tự hào hàng Việt đã chính thức khép lại, tạo nên sức hút lớn đối với nhiều người nhờ cách làm mới và hấp dẫn.

100 doanh nghiệp tham gia, hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm là con số ấn tượng mà Lễ hội An Giang tự hào hàng Việt đã đạt được. Dù đã tham gia nhiều chương trình Kết nối hàng Việt, anh Nguyễn Văn Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Cà phê Hương vị Trời, chưa lần nào cảm thấy cuốn hút như lần này với sự đón nhận nồng nhiệt của chính quyền địa phương và người tiêu dùng.

Theo Ban tổ chức, điểm khác biệt của chương trình là việc trưng bày các sản phẩm thiết yếu mà người tiêu dùng cần và sẽ mua. Điều hấp dẫn hơn là tất cả doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tham gia sự kiện không phải đóng phí như các chương trình trước đây.

Chỉ trong 3 đêm, tổng doanh thu mà chương trình thu về là hơn 200 triệu đồng. Quan trọng hơn, có gần 30 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã ký được hợp đồng cung ứng sản phẩm lâu dài cho tỉnh An Giang. Điều này cho thấy, nếu được quan tâm, tổ chức bài bản, các chương trình Kết nối hàng Việt sẽ tạo nên sức hút và phát huy hiệu quả.


Thúc đẩy hàng Việt đến tay người tiêu dùng qua hoạt động giao thương, kết nối cung cầu Thúc đẩy hàng Việt đến tay người tiêu dùng qua hoạt động giao thương, kết nối cung cầu

VTV.vn - Hàng trăm DN sản xuất, nhà phân phối bán lẻ đã tham gia hoạt động giao thương kết nối ngày 21/12 tại Hà Nội để chiếm lĩnh thị trường rộng lớn với 10,2 triệu dân này.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước