The Guide Awards - Vinh danh thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam

Quỳnh Anh (Ban Thời sự)-Thứ bảy, ngày 20/10/2018 06:01 GMT+7

Cầu Vàng Đà Nẵng là cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới.

VTV.vn - Một số giải đặc biệt thuộc về các thương hiệu Vietnam Airlines JSC, du thuyền Paradise Cruises và Cầu vàng Đà Nẵng (The Golden Bridge).

Tối 19/10, Liên hoan các doanh nghiệp trong ngành du lịch (The Guide Awards) lần thứ 19 do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Những thương hiệu du lịch, dịch vụ du lịch tiêu biểu của cả nước đã được gọi tên, do độc giả của The Guide - ấn phẩm du lịch cho khách quốc tế bình chọn.

Giải thưởng xét và vinh danh 110 thương hiệu thuộc 4 nhóm sản phẩm dịch vụ gồm:

- Khách sạn và căn hộ dịch vụ.

- Khu nghỉ dưỡng.

- Nhà hàng và dịch vụ.

- Đại lý lữ hành và vận chuyển du lịch.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của chương trình là tọa đàm "Chuyển đổi số trong phát triển du lịch", bàn về cơ hội tạo đột phá cho du lịch nước nhà, tận dụng lợi thế từ công nghệ 4.0, phát triển ứng dụng công nghệ số trong sáng tạo sản phẩm du lịch.

Theo khảo sát, gần 90% người Việt tra cứu thông tin du lịch qua mạng, trong đó, 35% thường xuyên sử dụng Internet tìm kiếm tour tuyến du lịch.

Ấn tượng Cầu Vàng - Cầu đi bộ đẹp nhất thế giới Ấn tượng Cầu Vàng - Cầu đi bộ đẹp nhất thế giới Du lịch Việt Nam có 4 đề cử bình chọn Giải thưởng du lịch thế giới Du lịch Việt Nam có 4 đề cử bình chọn Giải thưởng du lịch thế giới Go Explore Vietnam - Xu hướng du lịch mới tại Việt Nam Go Explore Vietnam - Xu hướng du lịch mới tại Việt Nam

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước