Thịt mát tạo sức hút với người tiêu dùng

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 16/12/2019 16:36 GMT+7

VTV.vn - Theo các nhà sản xuất, xu hướng người tiêu dùng tìm đến các chuỗi cung ứng thịt đông lạnh, thịt mát đã tăng trong thời gian qua.

Chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ khi đưa ra thị trường sản phẩm thịt mát MEATDeli, hiện nay nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này đã tăng lên nhanh chóng tại hai thị trường Hà Nội và TP.HCM. Tổng số điểm bán của MeatDeli hiện tại là gần 400 điểm bán, trong đó TP.HCM là thị trường mới với 50 điểm bán.

Dự kiến, tổ hợp chế biến thịt mát thứ 2 đang được xây dựng tại Long An sẽ hoạt động vào năm 2020. Tuy mở rộng sản lượng nhưng nhà sản xuất cho biết họ sẽ vẫn phải duy trì chất lượng một chuỗi sản xuất khép kín từ trang trại tới bán ăn, kiểm soát từ con giống, thức ăn chăn nuôi, lợn được kiểm soát chặt chẽ các loại dịch bệnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước