Chương trình được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, góp phần xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt.
Mục tiêu trong năm 2015, 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt biết đến cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tăng thị phần hàng Việt qua các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%.
Các hoạt động triển khai trong khuôn khổ chương trình sẽ được thực hiện đồng thời tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 27/9 - 4/10.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!