Trong bài phát biểu tại một hội nghị thường niên ở bang California, Mỹ, đại diện của hãng kêu gọi ngành công nghệ cần cải thiện tính minh bạch, nâng cao lòng tin của người tiêu dùng trong bối cảnh tin tức giả mạo và nội dung độc hại đang tràn lan trên mạng xã hội.
Unilever cũng tuyên bố sẽ giải quyết những vấn đề về bình đẳng giới trong quảng cáo và chỉ hợp tác với những tổ chức cam kết tạo ra một nền tảng số tốt hơn.
Unilever hiện là tập đoàn chi nhiều tiền thứ 2 thế giới cho hoạt động marketing với 6,8 tỷ EUR trong năm 2017.
Hiện cả Facebook và Google đều chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!