Unilever cảnh báo ngừng quảng cáo trên Google hay Facebook

Thanh Hiệp (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 13/02/2018 11:11 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Unilever cảnh báo sẽ chấm dứt việc quảng cáo trên những nền tảng số như Facebook hay Google vì đã tạo ra sự chia rẽ trong xã hội và thất bại trong việc bảo vệ trẻ em.

Trong bài phát biểu tại một hội nghị thường niên ở bang California, Mỹ, đại diện của hãng kêu gọi ngành công nghệ cần cải thiện tính minh bạch, nâng cao lòng tin của người tiêu dùng trong bối cảnh tin tức giả mạo và nội dung độc hại đang tràn lan trên mạng xã hội.

Unilever cũng tuyên bố sẽ giải quyết những vấn đề về bình đẳng giới trong quảng cáo và chỉ hợp tác với những tổ chức cam kết tạo ra một nền tảng số tốt hơn.

Unilever hiện là tập đoàn chi nhiều tiền thứ 2 thế giới cho hoạt động marketing với 6,8 tỷ EUR trong năm 2017.

Hiện cả Facebook và Google đều chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Cổ phiếu hãng Unilever đột ngột giảm 8 sau thương vụ M&A bất thành Cổ phiếu hãng Unilever đột ngột giảm 8 sau thương vụ M&A bất thành Unilever từ chối 'bán mình' với giá 143 tỷ USD Unilever từ chối "bán mình" với giá 143 tỷ USD Anh: Tesco ngừng bán trực tuyến mặt hàng của Unilever Anh: Tesco ngừng bán trực tuyến mặt hàng của Unilever

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước