Trong đó, khách du lịch nội địa dự kiến đạt khoảng 102 triệu lượt. Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2023 vừa kết thúc thành công đã góp phần tích cực hướng tới mục tiêu này.
10.000 tour khuyến mại và một lượng lớn vé máy bay giá rẻ được tung ra trong 4 ngày của hội chợ. Trong phần khảo sát nhanh, doanh thu của 10 doanh nghiệp trong 4 ngày qua tại hội chợ đã chạm 45 tỷ đồng.
Du khách quốc tế tham quan Bưu điện TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: NLĐ)
Bên cạnh việc đẩy mạnh bán sản phẩm, đây còn là dịp để các doanh nghiệp lữ hành - vận tải - điểm đến bắt tay, kết nối với nhau chặt chẽ hơn trong thời gian tới. Đây là lần thứ 10 Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam được tổ chức.
"Trong dịp này, trên 600 tổ chức và doanh nghiệp tung ra hơn 10.000 sản phẩm du lịch khuyến mại, tuy nhiên ban tổ chức yêu cầu vẫn cần đảm bảo chất lượng. Cùng với đó, trên 3.000 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đã gặp gỡ, trao đổi", bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho biết.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!