VietJetAir mở đường bay Hà Nội - Bangkok

Trung Kiên-Thứ tư, ngày 26/06/2013 22:20 GMT+7

 Hôm nay (26/6), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự lễ công bố chính thức hãng hàng không VietJetAir mở đường bay từ Hà Nội đến Bangkok - Thái Lan.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, sự kiện mở đường bay của VietJetAir diễn ra vào thời điểm lãnh đạo cấp cao hai nước vừa nhất trí quyết định thiết lập quan hệ đối tác chiến lược là một minh chứng cụ thể của sự phát triển mạnh mẽ quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam - Thái Lan ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả, khai thác thế mạnh cũng như tương trợ lẫn nhau.

‘ Ảnh: Internet

Phó Thủ tướng cho rằng, hiện nay nhu cầu du lịch, giao thương của người dân hai nước Việt Nam và Thái Lan ngày càng tăng nhanh nên việc phát triển thêm đường bay của các hãng hàng không hai nước là yêu cầu cần thiết. Do vậy, việc mở thêm đường bay quốc tế hàng ngày giữa Hà Nội - Bangkok và giữa TP.HCM - Bangkok sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như thúc đẩy du lịch giữa hai bên.

Nhân dịp này, Hãng hàng không VietJetAir đã ký kết hợp tác với KanAir, ra mắt Liên doanh Hàng không thế hệ mới: Thái VietJetAir.

Trước đó, tại cuộc tiếp Chủ tịch tập đoàn Amata Vikrom - tập đoàn kinh tế lớn của Thái Lan, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn tập đoàn này tiếp tục mở rộng đầu tư lĩnh vực công nghệ cao và các khu đô thị mới thông minh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước