Theo đó, khi trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia diễn ra tại sân vận động Luzhniki ở Moscow vào ngày 14/6, người hâm mộ sẽ được xem một đoạn quảng cáo dài 7 phút về sữa chua uống và sữa tươi của một công ty đến từ Trung Quốc. Quảng cáo này sẽ được phát trong cả 64 trận của giải đấu.
Ngoài ra, các thương hiệu khác như hãng điện thoại di động Vivo, hãng TV và tủ lạnh Hisense và tập đoàn đa ngành Dalian Wanda của tỷ phú Vương Kiện Lâm cũng sẽ xuất hiện liên tục trên các banner quảng cáo ngoài đường biên sân cỏ.
Được biết, hãng Vivo đã chi ra 400 triệu EUR cho hợp đồng tài trợ 6 năm.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!