Nếu bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng qua chợ thương mại điện tử thay vì bán cho một doanh nghiệp đối tác, "miếng bánh" lợi nhuận sẽ to hơn gấp 3 lần. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của DN Việt Nam hiện nay lại chính là nhận thức về thương mại điện tử.
Theo các chuyên gia, doanh nghiệp Việt Nam thay vì chú trọng vào làm thương hiệu nên tập trung chuẩn bị sản phẩm đảm bảo chất lượng và cách thức mô tả sản phẩm sát sườn với nhu cầu mua sắm nhất để có thể xuất hiện nhiều trên kết quả tìm kiếm của Amazon.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!