Đã tìm được người đóng vai Hilary Clinton

N.K (Theo Eonline)-Thứ ba, ngày 30/07/2013 07:00 GMT+7

  Hãng truyền hình NBC thông báo sẽ thực hiện một series phim ngắn tập về cựu Đệ nhất phu nhân, cựu Ngoại trưởng của nước Mỹ - Hilary Clinton do nữ diễn viên chính Diane Lane đảm nhận.

Bộ phim sẽ tái hiện cuộc đời của bà Hilary Clinton bắt đầu từ khi bước vào Nhà Trắng với tư cách Đệ nhất phu nhân và tiếp đó trở thành một chính trị gia nổi tiếng toàn thế giới. Bên cạnh câu chuyện về một Hilary trên chính trường, phim cũng sẽ khai thác những khía cạnh đời thường của bà khi là một người vợ, người mẹ.

Hiện tại, NBC chưa có những kế hoạch cụ thể về quá trình làm phim, phát sóng và nam diễn viên nào đóng vai cựu Tổng thống Bill Clinton cũng chưa được công bố. Tuy nhiên, việc mời được nữ diễn viên gạo cội xuất sắc như Diane Lane cũng có thể xem là thành công bước đầu của hãng NBC.

Ngoài bộ phim ngắn tập của hãng NBC, một dự án phim khác về bà Hilary Clinton cũng đang được khởi động. Khá nhiều nữ diễn viên nổi tiếng đã được nhắm cho vai chính trong đó có cả Scarlett Johansson, Reese Witherspoon…

Việc các nhà làm phim Mỹ dồn dập thực hiện các phim về bà Hilary Clinton được xem như một động thái cổ vũ cho nữ chính trị gia này sẽ tham gia tranh cử Tổng thống vào năm 2016.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước