Huyền Lizzie từng từ chối vai diễn trong “Lời thì thầm từ quá khứ”

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 12/08/2014 11:29 GMT+7

Sự thay đổi diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật Lan trong bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ khiến Huyền Lizzie ngay từ đầu đã có ý định từ chối vai diễn vì lo mình sẽ không hoàn thành tốt được một vai khó như vậy.

Chính thức lên sóng trên VTV3 trong khung giờ vàng, bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ đang được kỳ vọng sẽ mang một màu sắc mới lạ đến với khán giả yêu phim truyền hình.

Yếu tố góp phần làm nên thành công của bộ phim, không thể không kể đến sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích, đặc biệt là nữ diễn viên trẻ Minh Huyền (Huyền Lizzie), người được đạo diễn Mai Hồng Phong tin tưởng giao vai chính – một vai diễn khá phức tạp trong bộ phim này.

‘ Huyền Lizzie trong một cảnh quay của "Lời thì thầm từ quá khứ"

Trong Lời thì thầm từ quá khứ, Huyền Lizzie vào vai Lan – một cô gái yếu đuối, mong manh. Nhưng sau tai nạn dẫn đến cái chết của người chồng sắp cưới, cô đã trở nên mạnh mẽ và quyết đoán.

Từ một diễn viên “đóng khung” với những vai diễn nhí nhảnh, hồn nhiên, Huyền Lizzie đã phải hóa thân thành cô gái với nhiều diễn biến tâm trạng khác nhau. Đặc biệt, cô thường xuyên phải khóc.

Chính sự thay đổi diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật khiến Huyền Lizzie ngay từ đầu đã có ý định từ chối vai diễn vì lo mình sẽ không hoàn thành tốt được một vai khó như vậy. Nhưng, sự thuyết phục và tin tưởng của đạo diễn Mai Hồng Phong đã khiến cô đổi ý.

Nhận xét về Huyền Lizzie, vị đạo diễn nổi tiếng khó tính Mai Hồng Phong cho biết, vai diễn Lan trong phim rất khó và phức tạp so với Huyền Lizzie nhưng anh vẫn quyết định chọn cô với lý do gương mặt, đôi mắt của Huyền phù hợp với những gì mà anh muốn ở nhân vật của mình.

Sau vai diễn trong Lời thì thầm từ quá khứ, Huyền Lizzie chia sẻ cô sẽ tạm dừng một thời gian để kết hôn, tuy nhiên cô cũng hứa sẽ sớm trở lại khi có một vai diễn thích hợp.

Những chia sẻ dưới đây của Huyền Lizzie về quá trình nhập vai và sự biến đổi mình để phù hợp với vai diễn sẽ phần nào giúp khán giả hình dung rõ hơn về sự phức tạp trong diễn biến nội tâm của nhân vật:

Để thấy được những diễn biến nội tâm phức tạp mà Minh Huyền thể hiện, quý vị và các bạn hãy tiếp tục đón xem bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ lúc 21h35 các ngày thứ 4 và thứ 5 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước