“Lời thì thầm từ quá khứ” tiết lộ những cảnh quay nguy hiểm

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 14/04/2014 10:33 GMT+7

Lời thì thầm từ quá khứ - bộ phim tâm lý tình cảm nhưng được đạo diễn Mai Hồng Phong đưa vào phim khá nhiều chi tiết ly kì, mạo hiểm, điều này khiến diễn viên gặp phải không ít khó khăn trong những cảnh quay nguy hiểm ấy.

Một cảnh quay đắt ngay từ đầu phim là nút mở cho tất cả diễn biến câu chuyện tiếp theo trong các tập phim Lời thì thầm từ quá khứ.

Diễn viên Tiến Lộc là người đã thực hiện khá nhiều cảnh quay nguy hiểm trong bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ. Anh đã có những chia sẻ thú vị giúp khán giả hình dung rõ hơn về quá trình thực hiện các cảnh quay. Tuấn (Tiến Lộc thủ vai) là nhân vật xuyên suốt trong bộ phim đã gặp tai nạn rơi xuống vực, cướp đi mạng sống, khiến Lan – vợ chưa cưới của Tuấn rơi vào khủng hoảng, tuyệt vọng.

Để nhận được vai diễn này, Tiến Lộc không những cần có ngoại hình phù hợp mà còn cần cả tinh thần không ngại khó, ngại khổ. Để chuẩn bị cho cảnh quay, ê-kíp làm phim đã phải đi thực địa rất kỹ để tìm một con dốc phù hợp, vừa tạo ra sự hấp dẫn trên phim nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho diễn viên.

Quý vị hãy theo dõi chi tiết trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước