“Lời thì thầm từ quá khứ” chính thức lên sóng VTV3

CN-Thứ tư, ngày 23/07/2014 11:40 GMT+7

Tiếp nối khung giờ phim Việt vào 21h15 trên VTV3, tập 1 của bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ sẽ chính thức được phát sóng hôm nay (23/7).

Lời thì thầm từ quá khứ là bộ phim tâm lý xã hội dài 35 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đi sâu khai thác đời sống tâm lý giới trẻ. Trong phim, đạo diễn Mai Hồng Phong đã đưa vào một cách thể hiện khá độc đáo - sự kết hợp các hiệu ứng, kỹ xảo hình ảnh và dàn dựng các cảnh quay ở nhiều góc máy lạ - để làm mới một đề tài cũ.

‘ Đạo diễn Mai Hồng Phong (đeo kính đen) và các diễn viên của "Lời thì thầm từ quá khứ"

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim hôm 3/7, đạo diễn Mai Hồng Phong chia sẻ: “Lời thì thầm từ quá khứ là bộ phim đầu tiên VFC ứng dụng những kỹ thuật dựng phim, kỹ xảo hình ảnh để đáp ứng ý tưởng sáng tạo của đạo diễn. Thông qua bộ phim này, tôi muốn khẳng định, với kinh phí hạn hẹp, chúng ta hoàn toàn có thể làm được những kỹ xảo đặc biệt.

Mặc dù còn gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi cũng tạo được những hình ảnh chất lượng dù ít nhưng "đắt". Quá trình làm phim, chúng tôi gặp phải khó khăn nhất là chọn không gian để ghi hình. Chúng tôi đã phải tìm hiểu và lựa chọn từ 20 ngôi nhà mới tìm được địa điểm quay phù hợp”.

Có thể nói, đây là bộ phim đầu tiên đụng chạm tới thế giới tâm linh và áp dụng kỹ xảo truyền hình để thể hiện thế giới siêu linh. Lời thì thầm từ quá khứ hứa hẹn mang lại cảm giác mới lạ cho người xem khi được phát sóng.

‘ Huyền Lizzie và Tiến Lộc - hai nhân vật chính của bộ phim

Trong phim, hai nhân vật Tuấn (Tiến Lộc thủ vai) và Lan (Huyền Lizzie thủ vai) có một tình yêu đẹp và lãng mạn, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra trước ngày cưới cướp đi mạng sống của Tuấn. Quá đau khổ và không còn đủ tỉnh táo, Lan quyết định sẽ tự tử.

Khi Lan đang chập chờn giữa ranh giới sự sống và cái chết thì linh hồn của Tuấn xuất hiện. Tuấn cho biết mình chết nhưng chưa được siêu thoát vì còn quá nhiều lời hứa khi còn sống chưa thực hiện được, anh khẩn thiết yêu cầu Lan thực hiện giúp mình. Từ đó, xuyên suốt bộ phim là hình ảnh linh hồn Tuấn hiện về trong giấc mơ của Lan với những hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt.

‘ Huyền Lizzie trong một cảnh độc thoại của bộ phim

Hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc mới, khác lạ trong mảng phim về đề tài tâm lý xã hội, Lời thì thầm từ quá khứ gửi gắm đến người xem thông điệp đơn giản nhưng luôn là triết lý sống ý nghĩa: "Hãy luôn trân trọng những điều tốt đẹp mà người khác đã đem lại cho mình".

Quy tụ dàn diễn viên trẻ như: Huyền Lizze, Tiến Lộc, Phương Oanh, Chí Nhân, Thanh Sơn, Công Dũng và các nghệ sỹ gạo cội như: Diệp Bích, NSƯT Vũ Đình Thân… 35 tập phim Lời thì thầm từ quá khứ hy vọng sẽ hấp dẫn khán giả đến tập cuối cùng.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h15 các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ hôm nay (23/7). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước